ส่วนที่ 1 | |
บทนำ | |
วิสัยทัศน์ | |
สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นองค์การผลิตและพัฒนากำลังคนที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล | |
ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของประเทศตามเป้าหมายยุทธศาสตร์ชาติ | |
พันธกิจ | |
1 | จัดและส่งเสริมและพัฒนาการอาชีวศึกษาและการอบรมวิชาชีพให้มีคุณภาพและได้มาตรฐาน |
มุ่งตอบสนองต่อความต้องการของประเทศ | |
2 | ยกระดับคุณภาพและมาตรฐานกำลังคนสายอาชีพสู่สากล |
3 | ขยายโอกาสทางการศึกษาสายอาชีพให้ทั่วถึง ต่อเนื่อง เสมอภาค และเป็นธรรม |
4 | เป็นแกนกลางในการจัดอาชีวศึกษาและอบรมวิชาชีพ ระดับผีมือ เทคนิค และเทคโนโลยีของประเทศ |
5 | สร้างเครือข่ายความร่วมมือให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการพัฒนาการจัดการอาชีวศึกษาและการฝึกอบรมวิชาชีพ |
6 | วิจัย สร้างนวัตกรรม จัดการองค์ความรู้เพื่อการพัฒนาอาชีพ และคุณภาพชีวิตของประชาชน |
7 | ส่งเสริมและพัฒนาครูและบุคลากรอาชีวศึกษาเพื่อความเป็นเลิศ มั่นคง และก้าวหน้าในวิชาชีพ |
ยุทธศาสตร์ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา | |
1 | ยุทธศาสตร์ด้านความมั่นคง |
2 | ยุทธศาสตร์ด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขัน |
3 | ยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ |
4 | ยุทธศาสตร์ด้านการสร้างโอกาสและความเสมอภาคของสังคม |
5 | ยุทธศาสตร์ด้านการสร้างการเติบโตบนคุณภาพชิวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม |
6 | ยุทธศาสตร์ด้านการปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการภาครัฐ |
นโยบาย จุดเน้นของกระทรวงศึกษาธิการ | |
โดยสรุปที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาอาชีวศึกษา | |
1 | ส่งเสริมโอกาสและเข้าถึงการศึกษาเพื่อทักษะอาชีพและการมีงานทำ |
2 | พัฒนาครูอาชีวศึกษาที่มีความรู้และความสามารถในการปฏิบัติ (Hand on experience) |
3 | สนับสนุนให้สถานศึกษาผลิตกำลังแรงงานที่มีคุณภาพ ตามความเป็นเลิศของแต่ละสถานศึกษาและตาม |
บริบทของพื้นที่ | |
4 | สนับสนุนให้สถานศึกษาอชีวศึกษาบริการจัดการอย่างมีคุณภาพและการจัดการเรียนการสอนด้วย |
เครื่องมือปฏิบัติงานที่ทันสมัยและสอดคล้องกับเทคโนโลยี |
ส่วนที่ 2 | |||||||||
ข้อมูลพื้นฐาน | |||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||||||
ปรัชญา | |||||||||
ทักษะเยี่ยม เปี่ยมภูมิรู้ คู่คุณธรรม นำชุมชน | |||||||||
วิสัยทัศน์ | |||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม มุ่งเน้นการจัดกระบวนการเรียนรู้ ด้วยห้องเรียนธรรมชาติ | |||||||||
ตลาดเกษตรสวยงาม งานฟาร์มอัจฉริยะ ผู้สำเร็จการศึกษามีสมรรถนะตรงตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา | |||||||||
อัตลักษณ์ | |||||||||
ทักษะดี มีวินัย ใฝ่คุณธรรม สร้างสรรค์นวัตกรรม | |||||||||
เอกลักษณ์ | |||||||||
วิชาการเด่น เน้นคุณธรรม สัมพันธ์ชุมชน | |||||||||
พันธกิจ | |||||||||
1 | กำหนดนโยบายให้งานฟาร์มเป็นห้องเรียนธรรมชาติ | ||||||||
2 | ส่งเสริมและพัฒนาครูบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ความสามารถ มีคุณภาพตรงตาม | ||||||||
มาตรฐานวิชาชีพ | |||||||||
3 | สร้าง จัดหาและพัฒนาสื่อเทคโนโลยีนวัตกรรมทางการศึกษาและครุภัณฑ์เพื่อพัฒนาคุณภาพ | ||||||||
ทางการศึกษา | |||||||||
4 | พัฒนางานฟาร์มและตลาดเกษตรของสถานศึกษาให้เป็นแหล่งเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ | ||||||||
5 | พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้เรียนตรงตามมาตรฐานวิชาชีพ | ||||||||
และสถานประกอบการ | |||||||||
6 | พัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนให้มีความหลากหลายและเหมาะสมกับความถูกต้อง | ||||||||
ของผู้เรียน | |||||||||
7 | พัฒนาผู้เรียนได้ตรงตามมาตรฐานวิชาชีพ | ||||||||
8 | ส่งเสริมผู้เรียนในการสร้างนวัตกรรมวิชาชีพ | ||||||||
9 | ส่งเสริมผู้เรียนให้มีคุณธรรมและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข | ||||||||
10 | พัฒนาวิชาการและบริการวิชาชีพเพื่อส่งเสริมอาชีพกับชุมชน | ||||||||
11 | จัดกิจกรรมร่วมกับชุมชนเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงาม | ||||||||
12 | สร้างห้องเรียนอาชีพยกระดับการจัดการเรียนรู้แก่ชุมชน | ||||||||
13 | พัฒนาการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาระบบทวิภาคีร่วมกับสถานประกอบการทุกแผนกวิชา | ||||||||
14 | บูรณาการจัดการเรียนรู้ด้วยห้องเรียนธรรมชาติ | ||||||||
15 | ส่งเสริมการประกอบอาชีพของผู้เรียนและชุมชนด้วยงานฟาร์มอัจฉริยะ | ||||||||
เป้าประสงค์ | |||||||||
1 | กำหนดนโยบายให้งานฟาร์มเป็นห้องเรียนธรรมชาติ | ||||||||
2 | พัฒนางานฟาร์มและตลาดเกษตรของสถานศึกษาให้เป็นแหล่งเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ | ||||||||
3 | พัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนที่มีความหลากหลายและเหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียน | ||||||||
4 | พัฒนาวิชาการและบริการวิชาชีพเพื่อส่งเสริมอาชีพกับชุมชน | ||||||||
5 | สร้างห้องเรียนอาชีพยกระดับการจัดการเรียนรู้แก่ชุมชน | ||||||||
6 | ผู้เรียนมีสมรรถนะวิชาชีพผ่านเกณฑ์มาตรฐานตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน | ||||||||
7 | ผู้เรียนมีผลงานนวัตกรรมวิชาชีพและสามารถนำนวัตกรรมไปใช้ในการประกอบอาชีพ | ||||||||
8 | มีฟาร์มอัจฉริยะที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและชุมชน | ||||||||
จุดเน้นในการพัฒนาของสถานศึกษา | |||||||||
1 | ปลูกฝังผู้เรียนให้มีคุณธรรมจริยธรรม | ||||||||
2 | สถานศึกษาบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง | ||||||||
3 | พัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนให้ตรงตามความต้องการของผู้เรียนโดยจัดทำหลักสูตร | ||||||||
การจัดการเรียนการสอนในรูปแบบ กระเช้าอาชีพ | |||||||||
4 | พัฒนาคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษา | ||||||||
5 | จัดการฝึกอบรมหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นสอดคล้องกับความต้องการของชุมชน สถานประกอบการ | ||||||||
6 | ส่งเสริมนวัตกรรมวิชาชีพ | ||||||||
กลยุทธ์ที่ 1 พัฒนาการทำเกษตรอินทรีย์อย่างเป็นระบบ | ปลูกฝังผู้เรียนให้มีคุณธรรมจริยธรรม | ||||||||
มาตรการที่ 1 | ฝึกทักษะวิชาชีพในสถานประกอบการ | ||||||||
มาตรการที่ 2 | พัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอาชีพ | ||||||||
มาตรการที่ 3 | ศึกษาดูงานในสถานประกอบการ | ||||||||
มาตรการที่ 4 | จัดปฐมนิเทศและประชุมผู้ปกครอง | ||||||||
มาตรการที่ 5 | ขับเคลื่อนสถานศึกษาคุณธรรม | ||||||||
กลุยุทธ์ที่ 2 สร้างเครือข่ายความร่วมมือกับชุมชน | สถานศึกษาบูรณาการเศรษฐกิจพอเพียง | ||||||||
มาตรการที่ 1 | ค่ายคุณธรรม | ||||||||
มาตรการที่ 2 | สวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน | ||||||||
มาตรการที่ 3 | พัฒนาศูนย์แลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง | ||||||||
มาตรการที่ 4 | พัฒนาบุคลากร | ||||||||
มาตรการที่ 5 | พัฒนาอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม | ||||||||
มาตรการที่ 6 | พัฒนาระบบสารสนเทศ |
4. ประวัติ ความเป็นมา และข้อมูลด้านอาคารสถานที่ | |||||||||||||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||||||||||||||||
4.1 | ประวัติ ความเป็นมา ของวิทยาลัยฯ | ||||||||||||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ตั้งอยู่เลขที่ 147 | |||||||||||||||||||
ถนนแจ้งสนิท ตำบลเขวา อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม รหัสไปรษณีย์ 44000 โทรศัพท์ 043-750436 | |||||||||||||||||||
โทรสาร 043-750437 อยู่ติดถนนเอเชียหมายเลขที่ 14 ช่วงระหว่างจังหวัดมหาสารคามกับจังหวัดร้อยเอ็ด ตรงกับ | |||||||||||||||||||
หลักกิโลเมตรที่ 13 โดยใช้พื้นที่สาธารณะประโยชน์ รวมทั้งสิ้น 854 ไร่ | |||||||||||||||||||
ปีพุทธศักราช 2522 รัฐบาลได้กำหนดให้เป็นปีเกษตรกร กระทรวงศึกษาธิการได้ประกาศจัดตั้งวิทยาลัย | |||||||||||||||||||
เกษตรกรรมขึ้น 10 แห่งทั่วประเทศ วิทยาลัยเกษตรกรรมมหาสารคาม เป็น 1 ใน 10 แห่งที่ได้รับประกาศจัดตั้ง | |||||||||||||||||||
เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2522 เพื่อจัดการศึกษาทางด้านอาชีวเกษตร ต่อมาในปีพุทธศักราช 2537 กระทรวงศึกษาธิการ | |||||||||||||||||||
จัดตั้งวิทยาลัยชุมชนนครจำปาศรีขึ้นในวิทยาลัยเกษตรกรรมมหาสารคาม เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2537 ภายใต้ | |||||||||||||||||||
การบริหารงานของบุคลากร วิทยาลัยเกษตรกรรมมหาสารคาม เพื่อให้มีการจัดการ 26 กันยายน 2539 วิทยาลัย | |||||||||||||||||||
เกษตรกรรมมหาสารคามได้รับการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||||||||||||||||
(Mahasarakham College of Agriculture and Technology) เปิดสอนในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) | |||||||||||||||||||
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และระดับประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) สาขาพืชศาสตร์ | |||||||||||||||||||
ตามแผนภูมิโครงสร้างการบริหาร วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคามเป็นสถานศึกษา | |||||||||||||||||||
ในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดมหาสารคาม | |||||||||||||||||||
4.2 | ข้อมูลด้านอาคารสถานที่ | ||||||||||||||||||
ชื่อสถานศึกษา วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||||||||||||||||
ชื่อภาษาอังกฤษ Mahasarakham College of Agriculture and Technology | |||||||||||||||||||
ที่ตั้งสถานศึกษา เลขที่ 147 หมู่ที่ 17 ถนน แจ้งสนิท ตำบล เขวา อำเภอ/เขต เมือง รหัส 44000 | |||||||||||||||||||
โทรศัพท์ โทร. (043) 750436 | |||||||||||||||||||
โทรสาร โทร. (043) 750437 | |||||||||||||||||||
เว็บไซต์ http://www.mcat.ac.th | |||||||||||||||||||
อีเมล mcat2550@hotmail.com | |||||||||||||||||||
พื้นที่ของสถานศึกษา | |||||||||||||||||||
854 ไร่ 45 งาน 12 ตารางวา | |||||||||||||||||||
มีอาคาร รวมทั้งสิ้น | 412 | หลัง มีห้องทั้งสิ้น 877 ห้อง ได้แก่ | |||||||||||||||||
1 | อาคารเรียน 1 ชั้น | จำนวน 4 หลัง 12 ห้อง | |||||||||||||||||
2 | อาคารเรียน 2 ชั้น | จำนวน 2 หลัง 18 ห้อง | |||||||||||||||||
3 | อาคารเรียน 3 ชั้น | จำนวน 1 หลัง 20 ห้อง | |||||||||||||||||
4 | โรงอาคารและหอประชุม | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
5 | อาคารพัสดุกลาง | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
6 | อาคารอำนวยการ 2 ชั้น | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
7 | อาคารฝึกอบรมรวม 2 ชั้น | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
8 | โรงเก็บรถแทรคเตอร์ | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
9 | โรงเก็บยานพาหนะ | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
10 | อาคารศูนย์วิทยบริการ 2 ชั้น | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
11 | อาคารหอสมุด 1 ชั้น | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
12 | คอกสุกรขุน | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
13 | คอกสุกรพันฺธุ์ | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
14 | คอกคลอดสุกร | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
15 | คอกโคเนื้อ | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
16 | คอกโคนมและโรงรีด | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
17 | คอกไก่ไข่ | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
18 | คอกไก่เนื้อ | จำนวน 2 หลัง | |||||||||||||||||
19 | เรือนเพาะชำ | จำนวน 3 หลัง | |||||||||||||||||
20 | บ้านพักครู 1 ชั้น | จำนวน 22 หลัง | 44 ห้อง | ||||||||||||||||
21 | บ้านพักครู 2 ชั้น | จำนวน 15 หลัง | 45 ห้อง | ||||||||||||||||
22 | บ้านพักนักเรียนเกษตรเพื่อชีวิต | จำนวน 342 ยูนิต | 684 ห้อง | ||||||||||||||||
23 | อาคารโดมอเนกประสงค์ | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
24 | อาคารหอประชุม | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
25 | อาคารห้องน้ำ-ห้องส้วม | จำนวน 5 หลัง | |||||||||||||||||
26 | อาคารทรงงาน | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
27 | อาคารหอพัก 4 ชั้น | จำนวน 1 หลัง | |||||||||||||||||
อื่น ๆ เช่น สีประจำ ต้นไม้ สัญลักษณ์ เพลง ของสถานศึกษา | |||||||||||||||||||
สีประจำ | เขียว ขาว เหลือง |
|
|
||||||||||||||||
ต้นไม้ | เฟื่องฟ้า | ||||||||||||||||||
สัญลักษณ์ | |||||||||||||||||||
เพลง | เพลงมาร์ชวิทยาลัย | ||||||||||||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||||||||||||||||
สร้างความดีงามความรู้คู่คุณธรรม ฝึกฝนทักษะปฏิบัติเกษตรกรรม เทคโนหนุนนำ | |||||||||||||||||||
เพื่อพัฒนาชุมชน ศึกษาเล่าเรียนและเขียนอ่าน เชื่อฟังอาจารย์ เคารพนพนอบทุกคน | |||||||||||||||||||
วัฒนธรรมของไทยใช้ฝึกตน ไม่คิดเปลี่ยนตน วัฒนธรรมต่างแดน ระเบียบนั้นเราเอาใส่ใจ | |||||||||||||||||||
วินัยไซร้เราทำให้เป็นแบบแผน รักพ้องพวกสามัคคีเหนียวแน่น | |||||||||||||||||||
คล้องเกี่ยวแขนเพื่อพัฒนาชาติไทย ทักษะเยี่ยม เปี่ยมภูมิรู้ คู่คุณธรรม นำชุมชน | |||||||||||||||||||
คือปรัชญาที่ทุกคนนั้นใส่ใจ นำวิชาความรู้สู่นำชัย เพื่อชื่อเสียงเกริกไกลสู่สถาบัน | |||||||||||||||||||
6. ข้อมูลบุคลากร | |||||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||||||||
6.1 | อัตรากำลัง ปี 2565 | ข้อมูล ณ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 | |||||||||
อัตรากำลังของ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | มีบุคลากรทั้งสิ้น | 98 | คน | ||||||||
ก. | ข้าราชการ | 41 | คน | ||||||||
1 | ผู้บริหาร | 5 | คน | ||||||||
2 | ข้าราชการครู | 35 | คน | ||||||||
3 | ข้าราชการพลเรือน | 1 | คน | ||||||||
ข. | ลูกจ้างประจำ | 4 | คน | ||||||||
1 | ทำหน้าที่สอน | – | คน | ||||||||
2 | ทั่วไป/สนับสนุน | 4 | คน | ||||||||
ค. | พนักงานราชการ | 13 | คน | ||||||||
1 | ทำหน้าที่สอน | 12 | คน | ||||||||
2 | ทั่วไป/สนับสนุน | 1 | คน | ||||||||
ง. | ลูกจ้างชั่วคราว | 40 | คน | ||||||||
1 | ทำหน้าที่สอน | 12 | คน | ||||||||
2 | ทั่วไป/สนับสนุน | 28 | คน | ||||||||
จ. | มีข้าราชการ/ลูกจ้าง มาช่วยราชการ | – | คน | ||||||||
ฉ. | มีข้าราชการ/ลูกจ้าง ไปช่วยราชการที่อื่น | – | คน | ||||||||
ช. | มีอัตราว่าง ไม่มีคนครอง | 2 | คน | ||||||||
1 | ข้าราชการ | 2 | คน | ||||||||
2 | ลูกจ้างประจำ | – | คน | ||||||||
6.2 | ข้อมูลบุคลากร จำแนกตามวุฒิการศึกษา | 98 | คน | ||||||||
ก. | ครูผู้สอน | 64 | ข. | เจ้าหน้าที่ทั่วไป/สนับสนุน | 34 | รวม | 98 | ||||
– ต่ำกว่า ม.6 | 0 | คน | 14 | คน | 14 | คน | |||||
– ปวช./ม.6 | 0 | คน | 1 | คน | 1 | คน | |||||
– ปวส./อนุปริญญาตรี | 0 | คน | 6 | คน | 6 | คน | |||||
– ปริญญาตรี | 39 | คน | 13 | คน | 52 | คน | |||||
– ปริญญาโท | 25 | คน | 0 | คน | 25 | คน | |||||
– ปริญญาเอก | คน | 0 | คน | 0 | คน | ||||||
รวม | 64 | คน | รวม | 34 | คน | 98 | คน | ||||
6.3 | ข้อมูลลูกจ้างชั่วคราว จำแนกตามแหล่งเงินที่จ้าง | ||||||||||
ก. | ครูผู้สอน | 12 | ข. | เจ้าหน้าที่ทั่วไป/สนับสนุน | 28 | รวม | 40 | ||||
– จ้างด้วยงบบุคลากร | 0 | คน | 0 | คน | 0 | คน | |||||
– จ้างด้วยงบดำเนินงาน | 0 | คน | 0 | คน | 0 | คน | |||||
– จ้างด้วยงบเงินอุดหนุน | 12 | คน | 28 | คน | 40 | คน | |||||
– จ้างด้วยเงินรายได้ (บกศ.) | 0 | คน | 0 | คน | 0 | คน | |||||
– จ้างด้วยเงินอื่น ๆ | 0 | คน | 0 | คน | 0 | คน | |||||
รวม | 12 | คน | รวม | 28 | คน | 40 | คน | ||||
6.3 | ข้อมูลบุคลากรทั้งหมด จำแนกตามหน้าที่ ความรับผิดชอบ | ||||||||||
6.3.1. ข้าราชการ | รวม | 40 | คน | (ข้าราชการครู และข้าราชการพลเรือน) | |||||||
ชื่อ – สกุล | วุฒิการศึกษา | ปฏิบัติหน้าที่ | |||||||||
(ป.เอก/โท/ตรี…) | สอนวิชา | สนับสนุน/ธุรการทั่วไป | |||||||||
1. นายปรัชญา ตะภา | ป.โท | ฝ่ายบริหาร | ผู้อำนวยการ | ||||||||
2. นายสมศักดิ์ อังกุรวัฒนานุกุล | ป.โท | ฝ่ายบริหาร | รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ | ||||||||
3. นางวิริยา เตโช | ป.ตรี | ฝ่ายบริหาร | รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากร | ||||||||
4. ว่าที่ร้อยเอกอาคม รักษาผล | ป.โท | ฝ่ายบริหาร | รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ | ||||||||
5. นางสาวลัดดาวัลย์ อาระสา | ป.โท | ฝ่ายบริหาร | รองผู้อำนวยการฝายพัฒนากิจการนร.นศ. | ||||||||
6. นางศราญนัส แสนตุ้ย | ป.โท | การบัญชีเบื้องต้น | หัวหน้างานการเงิน | ||||||||
7. นางมณีรัตน์ รุจิภากร | ป.ตรี | การบัญชีชั้นสูง 2 | หัวหน้างานวางแผนและงบประมาณ | ||||||||
8. นางสาวณปภัช หนองหว้า | ป.โท | โปรแกรมมัลติมีเดีย | หัวหน้างานศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ | ||||||||
9. นายภูวนารถ แสงสุริยา | ป.โท | วิทยาศาสตร์ | หัวหน้างานปกครอง | ||||||||
10.ว่าที่ร.ต.เสาร์ทอง แสนบุตร | ป.ตรี | ดินและความอุดมฯ | หัวหน้างานอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี | ||||||||
11. นางสาวชมภู่ ภูสำลี | ป.ตรี | ภาษาไทย | หัวหน้าแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์ | ||||||||
12.นางสาวประไพพิศ สัตถาผล | ป.ตรี | อุตสาหกรรมเกษตร | หัวหน้าแผนกวิชาอุตสาหกรรมเกษตร | ||||||||
13. นางเพียงเพ็ญ จ๋ายเจริญ | ป.โท | การพัฒนางานด้วยระบบฯ | หัวหน้างานวิจัย พัฒนา นวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์ | ||||||||
14. นางสาวพะเยาว์ โคตรมุงคุณ | ป.โท | ภาษาอังกฤษเพื่อการเกษตร | หัวหน้างานวัดผลและประเมินผล | ||||||||
15. นายสุนทร ทองดี | ป.โท | หลักการเลี้ยงสัตว์ | หัวหน้าแผนกวิชาสัตวศาสตร์ | ||||||||
16. นางจิรนันท์ ดงตะนัย | ป.ตรี | อาเซียนศึกษา | ผู้ช่วยหัวหน้างานประชาสัมพันธ์ | ||||||||
17. นางลดาวัลย์ บุระคำ | ป.โท | การผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ | หัวหน้าแผนกวิชาบริหารธุรกิจ | ||||||||
18. นายสุพรรณ ไปดง | ป.ตรี | การผสมเทียม | ผู้จัดการฟาร์มโคนม-โคเนื้อ | ||||||||
19. นางพจมาส เกิดทอง | ป.โท | หลักพืชกรรม | หัวหน้างานประกันคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา | ||||||||
20. นางสาวสุปราณี คุณเวียน | ป.โท | ระบบฐานข้อมูล | หัวหน้างานบุคลากร | ||||||||
21. นางรจนา ชัยพรม | ป.ตรี | การปลูกผัก | ผู้ช่วยงานประกันคุณภาพคุณภาพฯ | ||||||||
22. นายพนารมย์ เกิดทอง | ป.โท | การจัดและดูแลสวน | หัวหน้าแผนกวิชาพืชศาสตร์ | ||||||||
23. นายไพฑูรย์ ศรีโพนทัน | ป.โท | การผลิตสุกร | หัวหน้างานอาชีวศึกษาบัณฑิต | ||||||||
24. นางปรีดา แทนออมทอง | ป.ตรี | การเกษตรแบบผสมผสาน | หัวหน้างานศูนย์วิทยบริการและห้องสมุด | ||||||||
25. นางจิดาภา วิระพล | ป.โท | หลักการออกแบบและพัฒนาฯ | หัวหน้างานพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน | ||||||||
26. นางจริชาติ โยธะพล | ป.โท | หลักพันธุศาสตร์ | ผู้ช่วยงานอาชีวศึกษาบัณฑิต | ||||||||
27. นางธนพร แสนบุตร | ป.ตรี | การปลูกผัก | หัวหน้าแผนกวิชาเกษตรศาสตร์ | ||||||||
28. นายกิตติพงษ์ จันดีกระยอม | ป.ตรี | การเลี้ยงสัตว์ | หัวหน้างานฟาร์ม | ||||||||
29. นายภัทรพงศ์ เกตุคำ | ป.ตรี | ช่างเกษตร | หัวหน้าแผนกวิชาช่างกลเกษตร | ||||||||
30. นางนิ่มนวล นาสินพร้อม | ป.ตรี | การบัญชีต้นทุน | หัวหน้างานบัญชี | ||||||||
31. นายปริญญา สว่างโคตร | ป.ตรี | อุตสาหกรรมเกษตร | หัวหน้างานครูที่ปรึกษา | ||||||||
32. นางสาวแพรทอง ละมุล | ป.โท | หลักการเกษตร | ผู้ช่วยหัวหน้างานกิจกรรม | ||||||||
33. นางสาวกนกวรรณ ประยูรชาญ | ป.ตรี | การบัญชีภาษีอากร | หัวหน้างานพัสดุ | ||||||||
34. นางสาวกิรณา ทะลายรัมย์ | ป.โท | ธุรกิจและการประกอบการ | หัวหน้างานสวัสดิการ | ||||||||
35. นางทิพย์สุคนธ์ พลวิบูลย์ | ป.โท | ผลิตภัณฑ์พืช | หัวหน้างานส่งเสริมผลิตผลการค้าฯ | ||||||||
36. นางสาวดาริณี ปันกันสกุล | ป.โท | การโรงแรม | หัวหน้างานความร่วมมือ | ||||||||
37. นางปวันรัตน์ ราชพิลา | ป.ตรี | วิทยาศาสตร์ | ผู้ช่วยงานการเงิน | ||||||||
38. นางอรณิชา ไชยอำนาจ | ป.โท | วิทยาศาสตร์ | ผู้ช่วยหัวหน้างานวัดผล | ||||||||
39. นายฉัตรชัย มิตพะมา | ป.ตรี | เครื่องยนต์เล็ก | ผู้ช่วยหัวหน้างานพัสดุ | ||||||||
40. นางวลัยภรณ์ ไพศาล | ป.ตรี | ภาษาไทย | ผู้ช่วยหัวหน้างานบริหารงานทั่วไป | ||||||||
2. ข้าราชการพลเรือน รวม 1 คน | |||||||||||
ชื่อ – สกุล | วุฒิการศึกษา | ปฏิบัติหน้าที่ | |||||||||
(ป.เอก/โท/ตรี…) | สอนวิชา | สนับสนุน/ธุรการทั่วไป | |||||||||
1. นางสาวจรัสพร ชอบขาย | ป.ตรี | หัวหน้างานบริหารทั่วไป | |||||||||
3. ลูกจ้างประจำ | 4 | คน | (ทำหน้าที่สอน ธุรการ ทั่วไป) | ||||||||
ชื่อ – สกุล | วุฒิการศึกษา | ปฏิบัติหน้าที่ | |||||||||
(ป.เอก/โท/ตรี…) | สอนวิชา | สนับสนุน/ธุรการทั่วไป | |||||||||
1. นายกุศล คำใสอินทร์ | ป.4 | พนักงานรักษาความปลอดภัย | |||||||||
2. นายนิพล จันทมาน | ปวส. | พนักงานบริการอัดสำเนา | |||||||||
3. นายถาวร คำใสอินทร์ | ป.4 | พนักงานทั่วไป (งานฟาร์มสุกร) | |||||||||
4.นางจุฑามาส ชงัดเวช | ป.ตรี | ผู้ช่วยหัวหน้างานการเงิน | |||||||||
4. พนักงานราชการ | 13 | คน | (ทำหน้าที่สอน ธุรการ ทั่วไป) | ||||||||
ชื่อ – สกุล | วุฒิการศึกษา | ปฏิบัติหน้าที่ | |||||||||
(ป.เอก/โท/ตรี…) | สอนวิชา | สนับสนุน/ธุรการทั่วไป | |||||||||
1. นายอาทิลักษณ์ ตราชู | ป.ตรี | คอมพิวเตอร์ | ผู้ช่วยงานอาคารสถานที่ | ||||||||
2. นางวิมล ศรีกันยา | ป.ตรี | ภาษาไทยเพื่ออาชีพ | ผู้ช่วยหัวหน้างานสวัสดิการ | ||||||||
3. นางเนตร ชนะบุญ | ป.ตรี | วิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพธุรกิจและบริการ | ผู้ช่วยงานศูนย์วิทยบริการ | ||||||||
4. ว่าที่ร้อยตรีหญิงสมบุษย์ วรยศ | ป.โท | เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น | หัวหน้างานแนะแนวอาชีพ | ||||||||
5. นางรชพร แสนบุญมี | ป.ตรี | ชีวิตกับวัฒนธรรมไทย | ผู้ช่วยงานครูที่ปรึกษา | ||||||||
6. นางสาวทิพย์เทวา นามจำปา | ป.โท | หลักการจัดการ | หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ | ||||||||
7. นางละมุล วงศ์จำปา | ป.ตรี | คณิตศาสตร์พื้นฐานอาชีพ | ผู้ช่วยงานอาคารสถานที่ | ||||||||
8. นางสาวณัฐฌา เศษดา | ป.ตรี | คณิตศาสตร์พาณิชยกรรม | ผู้ช่วยงานแนะแนวอาชีพ | ||||||||
9. นายยุทธพงศ์ วรยศ | ป.ตรี | เครื่องยนต์ | หัวหน้างานอาคารสถานที่ | ||||||||
10.นางสาวนงค์นุช มาตรา | ป.ตรี | การบัญชี | ผู้ช่วยงานบริหารทั่วไป/งานบัญชี | ||||||||
11. นายนิราศ ราชโยธา | ป.ตรี | – | ผู้ช่วยหัวหน้างานพัสดุ | ||||||||
12. นายจรินทร์ ภูมิตรชัย | ป.ตรี | หลักพืชกรรม | ผู้ช่วยหัวหน้างานความร่วมมือ | ||||||||
13. นายสุธิน คำชาวงษ์ | ป.ตรี | ช่างไฟฟ้าเบื้องต้น | ผู้ช่วยงานอาคารสถานที่ | ||||||||
5. ลูกจ้างชั่วคราว | 41 | คน | (ทำหน้าที่สอน ธุรการ ทั่วไป) | ||||||||
ชื่อ – สกุล | วุฒิการศึกษา | ปฏิบัติหน้าที่ | |||||||||
(ป.เอก/โท/ตรี…) | สอนวิชา | สนับสนุน/ธุรการทั่วไป | |||||||||
1. Ms. Jennifer Talose Palacios | ป.ตรี | ภาษาอังกฤษ | ผู้ช่วยงานประชาสัมพันธ์ | ||||||||
2. นางสุจิตตา อัคษร | ป.ตรี | ธุรกิจและการประกอบการ | ผู้ช่วยงานส่งเสริมผลิตผล | ||||||||
3. นางสาวสุมาลี ศรีรัตนพันธ์ | ป.ตรี | คอมพิวเตอร์ | ผู้ช่วยงานหลักสูตรการเรียนฯ | ||||||||
4. นางสาวอชิรญา โยธามาศ | ป.ตรี | สัตวศาสตร์ | ผู้ช่วยงานพัสดุ | ||||||||
5. นายธีรวัฒน์ อินอุ่นโชติ | ป.ตรี | การจัดการก่อสร้าง | ผู้ช่วยงานอาคารสถานที่ | ||||||||
6. นายปฎิพัทธ์ กัสมัง | ป.ตรี | แปรรูปผลิตภัณฑ์ฯ | ผู้ช่วยงานกิจกรรมนร.นศ. | ||||||||
7. นายอภิชาติ อุไรล้ำ | ป.ตรี | ช่างเกษตร | ผู้ช่วยงานอาคารสถานที่ | ||||||||
8. นายวาทิตย์ ศักดานุกูล | ป.ตรี | ช่างเกษตรเบื้องต้น | ผู้ช่วยงานวิจัย | ||||||||
9. นายเอกฤกฺษ์ ชอบขาย | ป.ตรี | พนักงานขับรถยนต์ | |||||||||
10. นางสาววิลาสินี วังคะฮาด | ป.ตรี | ภาษาอังกฤษ | ผู้ช่วยงานบริหารทั่วไป | ||||||||
11. นายรัฐพงษ์ ยอดบุดดี | ป.ตรี | พลศึกษา | ผู้ช่วยงานกิจกรรมนร.นศ. | ||||||||
12. นายมนต์ศักดิ์ วิชาเทพ | ป.โท | ช่างสำรวจ | ผู้ช่วยงานอาคารสถานที่ | ||||||||
13. นางสาวเยาวเรศ พันโกฎี | ป.ตรี | เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายวิชาการ | |||||||||
14. นายรัชชานนท์ พลโรม | ป.ตรี | เจ้าหน้าที่งานสื่อการเรียนการสอน | |||||||||
15. นางสาวกนกพร บุญใบ | ป.ตรี | เจ้าหน้าที่งานบุคลากร | |||||||||
16. นางสาวปริศนา แก้วอาสา | ป.ตรี | เจ้าหน้าที่งานพัสดุ | |||||||||
17. นายธุมากร แก้วตั้งขึ้น | ป.ตรี | เจ้าหน้าที่งานศูนย์ข้อมูล | |||||||||
18. นายนฤพล ภูสีฤทธิ์ | ป.ตรี | เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายพัฒนากิจการ | |||||||||
19. นางสาวธิดารัตน์ สารจันทร์ | ป.ตรี | เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายแผนงานฯ | |||||||||
20. นางสาวอรทัย คำพิพจน์ | ปวส. | เจ้าหน้าที่งานการเงิน | |||||||||
21. นายธนาธร พรมมะไล | ปวส. | เจ้าหน้าที่งานทะเบียน | |||||||||
22. นายสุพัฒน์ มาโคตร | ป.7 | ยามรักษาการณ์ | |||||||||
23. นายมานพ ขำเอี่ยม | ป.ตรี | พนักงานขับรถยนต์ | |||||||||
24. นายณัฐพงษ์ ไชยแสง | ม.6 | เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย | |||||||||
25. นายกรวิชญ์ ชาญเชี่ยว | ปวส. | เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย | |||||||||
26. นายเถลิงเกียรต์ ดาวะที | ปวส. | เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย | |||||||||
27. นาย ทองใส ทัพธานี | ป.4 | พนักงานขับรถแทรคเตอร์ | |||||||||
28. นายบรรทม คำใสอินทร์ | ป.4 | คนสวน | |||||||||
29. นางพรสุดา ทัพสุริย์ | ม.3 | แม่ครัว | |||||||||
30. นางสุพี สมบัติทา | ป.6 | นักการภารโรง | |||||||||
31. นายสหัส ทัพธานี | ป.6 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
32. นายกงจักร์ เมืองฮามพันธ์ | ป.6 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
33. นายโชคชัย จุลศรี | ป.6 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
34. นายเพชร คำพิพจน์ | ป.6 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
35. นายเมฆ เทียมมาลา | ป.4 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
36. นายสุนทร นาสินพร้อม | ม.3 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
37. นายอดิศักดิ์ ทัพสุริย์ | ป.6 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
38. นายวิชัย ทัพสุริย์ | ป.4 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
39. นางอุดม ทัพสุริย์ | ป.6 | พนักงานทั่วไป | |||||||||
40. นายธวัชชัย คำสะอาด | ปวส. | เจ้าหน้าที่ประจำงานอาคารสถานที่ |
7. ข้อมูลนักเรียน นักศึกษา | |||||||||||
7.1 จำนวนนักเรียนนักศึกษา ปัจจุบัน | |||||||||||
ปีการศึกษา 2564 (ปีปัจจุบัน) | |||||||||||
1. หลักสูตรในระบบ/ต่อเนื่อง | รวมทั้งสิ้น | 1,619 | คน | หน่วย : คน | |||||||
ภาคเรียนที่ 2/2564 (ปีปัจจุบัน) | |||||||||||
ประเภทวิชา/สาขา | ระดับ ปวช. | ระดับ ปวส. | ระดับ ป.ตรี/ปทส. | รวมทั้งสิ้น | |||||||
ปีที่ 1 | ปีที่ 2 | ปีที่ 3 | รวม | ปีที่ 1 | ปีที่ 2 | รวม | ปีที่ 1 | ปีที่ 2 | รวม | ||
รวมทั้งสิ้น | 391 | 460 | 405 | 1,256 | 182 | 157 | 286 | 14 | 10 | 24 | 1,619 |
1. ประเภทวิชา เกษตรกรรม | 0 | 0 | 0 | 0 | |||||||
– สาขาวิชา/งาน พืชศาสตร์ | 23 | 16 | 17 | 56 | 66 | 70 | 136 | 0 | 192 | ||
– สาขาวิชา/งานสัตวศาสตร์ | 33 | 16 | 7 | 56 | 53 | 38 | 91 | 14 | 10 | 24 | 171 |
– สาขาวิชา/งานช่างกลเกษตร | 23 | 18 | 33 | 74 | 19 | 19 | 0 | 93 | |||
สาขางานอุตสาหกรรมเกษตร | 23 | 25 | 16 | 64 | 10 | 12 | 22 | 0 | 86 | ||
สาขางานบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร | 45 | 45 | |||||||||
สาขาวิชาการท่องเที่ยวเกษตรเชิงนิเวศ | 8 | 8 | |||||||||
เกษตรศาสตร์ (ทวิศึกษา) | 17 | 19 | 36 | 36 | |||||||
-อศ.กช.(การเกษตร) | 289 | 339 | 265 | 893 | 893 | ||||||
2. ประเภทวิชา บริหารธุรกิจ | 0 | 0 | 0 | 0 | |||||||
– สาขาวิชา/งาน บัญชี | 9 | 9 | 18 | 7 | 7 | 0 | 25 | ||||
– สาขาวิชา/งาน คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | 6 | 18 | 24 | 0 | 0 | 0 | 24 | ||||
3. ประเภทวิชา การโรงแรมและบริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | |||||||
– สาขาวิชา/งาน การโรงแรม | 14 | 21 | 35 | 11 | 11 | 0 | 46 | ||||
– สาขาวิชา/งาน …………………………………. | 0 | 0 | 0 | 0 | |||||||
2. หลักสูตรนอกระบบ/ระยะสั้น | ทั้งปีการศึกษา(2564) | รวมทั้งสิ้น 300 | คน | ||||||||
2.1 หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น | 300 | คน | 2.3 | หลักสูตรเกษตรฯระยะสั้น | ……………. | คน | 2.3 | หลักสูตร ปชด. | ……….. คน | ||
2.2 หลักสูตรเสริมวิชาชีพ (แกนมัธยม) | ……………. | คน | 2.4 | หลักสูตระยะสั้น ตชด. | ……………. | คน | 2.4 | หลักสูตอื่น ๆ | ……….. คน | ||
7.2 เป้าหมายจำนวนนักเรียน นักศึกษา | |||||||||||
ปีการศึกษา 2565 (ปีต่อไป) | |||||||||||
1. หลักสูตรในระบบ/ต่อเนื่อง | รวมทั้งสิ้น | 1,692 | คน | หน่วย : คน | |||||||
ภาคเรียนที่ 1/2565 (ปีต่อไป) | |||||||||||
ประเภทวิชา/สาขา | ระดับ ปวช. | ระดับ ปวส. | ระดับ ป.ตรี/ปทส. | รวมทั้งสิ้น | |||||||
ปีที่ 1 | ปีที่ 2 | ปีที่ 3 | รวม | ปีที่ 1 | ปีที่ 2 | รวม | ปีที่ 1 | ปีที่ 2 | รวม | ||
รวมทั้งสิ้น | 430 | 391 | 460 | 1,281 | 220 | 182 | 269 | 20 | 14 | 34 | 1,692 |
1. ประเภทวิชา เกษตรกรรม | 0 | 0 | 0 | 0 | |||||||
– สาขาวิชา/งานพืชศาสตร์ พืชสวน พืชไร่ | 60 | 23 | 16 | 99 | 75 | 66 | 141 | 0 | 240 | ||
– สาขาวิชา/งานสัตวศาสตร์ | 60 | 33 | 16 | 109 | 30 | 53 | 83 | 20 | 14 | 34 | 226 |
– สาขาวิชา/งานช่างกลเกษตร | 40 | 23 | 18 | 81 | 20 | 20 | 0 | 101 | |||
– สาขาวิชา/งานอุตสาหกรรมเกษตร | 30 | 23 | 25 | 78 | 15 | 10 | 25 | 103 | |||
สาขางานธุรกิจเกษตร | 30 | 30 | 30 | ||||||||
สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการธุรกิจเกษตร | 20 | 20 | |||||||||
สาขางานบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร | 0 | 40 | 45 | 65 | |||||||
สาขาวิชาการท่องเที่ยวเกษตรเชิงนิเวศ | 0 | 20 | 8 | 28 | |||||||
– เกษตรศาสตร์ (ทวิศึกษา) | 17 | 17 | 0 | 0 | 17 | ||||||
-อศ.กช.(การเกษตร) | 180 | 289 | 339 | 808 | 0 | 0 | 803 | ||||
2. ประเภทวิชา บริหารธุรกิจ | 0 | 0 | 0 | 0 | |||||||
– สาขาวิชา/งาน บัญชี | 9 | 9 | 0 | 0 | 9 | ||||||
– สาขาวิชา/งาน คอมพิวเตอร์ธุรกิจ | 6 | 6 | 0 | 6 | |||||||
3. ประเภทวิชา การโรงแรมและบริการ | 0 | 0 | 0 | 0 | |||||||
– สาขาวิชา/งาน การโรงแรม | 14 | 14 | 0 | 0 | 14 | ||||||
4. ประเภทวิชาประมง | |||||||||||
สาขางานเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ | 30 | 30 | 0 | 0 | 30 | ||||||
2. หลักสูตรนอกระบบ/ระยะสั้น | ทั้งปีการศึกษา (2565) | รวมทั้งสิ้น 300 | คน | ||||||||
2.1 หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น | 300 | คน | 2.3 | หลักสูตรเกษตรฯระยะสั้น | ……………. | คน | 2.3 | หลักสูตร ปชด. | …………. คน | ||
2.2 หลักสูตรเสริมวิชาชีพ (แกนมัธยม) | ……………. | คน | 2.4 | หลักสูตระยะสั้น ตชด. | ……………. | คน | 2.4 | หลักสูตอื่น ๆ | ………… คน |
แผนปฏิบัติราชการและแผนใช้จ่ายเงินงบประมาณ | |||||||||||||
วิทยาลัย เกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||||||||||
3.1 สรุปผลการใช้จ่ายเงิน ปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564) | |||||||||||||
หน่วย : บาท | |||||||||||||
แผนงาน/งบรายจ่าย | ผลการใช้จ่ายเงินปีปัจจุบัน (ปี 2564) ผลผลิต/โครงการ | รวมทั้งสิ้น | |||||||||||
ผลผลิต | โครงการ | ||||||||||||
ปวช. | ปวส. | ระยะสั้น | สิ่งประดิษฐ์/หุ่นยนต์ | วิจัยสร้างองค์ความรู้ | รวม | 1.โครงการความร่วมมือผลิตกำลังฯ | 2.โครงการ | 3.โครงการ | 4.โครงการ | 5.โครงการ | รวมทั้งสิ้น | ||
1.แผนงาน ขยายโอกาสและพัฒนาคุณภาพการศึกษา | 67,919,500.00 | 11,752,160.00 | 250,000.00 | 73,100.00 | 79,994,760.00 | 79,994,760.00 | 79,994,760.00 | ||||||
– งบบุคลากร | 36,655,000.00 | 9,163,860.00 | 4,581,886.00 | 4,581,886.00 | 4,581,886.00 | ||||||||
– งบดำเนินงาน | 5,267,280.00 | 1,316,820.00 | 100,000.00 | 73,100.00 | 6,684,100.00 | 6,684,100.00 | 6,684,100.00 | ||||||
– งบลงทุน | – | – | – | ||||||||||
– งบเงินอุดหนุน | 20,911,300.00 | 20,911,300.00 | 20,911,300.00 | 20,911,300.00 | |||||||||
– งบรายจ่ายอื่น | 5,085,920.00 | 1,271,480.00 | 150,000.00 | 6,507,400.00 | 6,507,400.00 | 6,507,400.00 | |||||||
2. แผนงานสนับสนุนการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน | |||||||||||||
– งบบุคลากร | |||||||||||||
– งบดำเนินงาน | |||||||||||||
– งบลงทุน | |||||||||||||
– งบเงินอุดหนุน | – | – | – | ||||||||||
– งบรายจ่ายอื่น | – | – | |||||||||||
3. แผนงานรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน | – | – | – | – | – | – | – | – | – | – | – | ||
– งบบุคลากร | – | – | |||||||||||
– งบดำเนินงาน | – | – | |||||||||||
– งบลงทุน | – | – | |||||||||||
– งบเงินอุดหนุน | – | – | |||||||||||
– งบรายจ่ายอื่น | – | – | |||||||||||
4. แผนงานป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบในภาครัฐ | – | – | – | – | – | – | – | – | – | – | – | – | – |
– งบบุคลากร | – | – | – | ||||||||||
– งบดำเนินงาน | – | – | – | ||||||||||
– งบลงทุน | – | – | – | ||||||||||
– งบเงินอุดหนุน | – | – | – | ||||||||||
– งบรายจ่ายอื่น | – | – | – | ||||||||||
ส่วนที่ 3 | |||||
3.2 ประมาณการรายรับ – รายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (ปีต่อไป) | |||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | |||||
1. ประมาณการรายรับ | 62,657,690.00 | บาท | |||
ก. เงินรายได้ (บกศ.) ยกมา | 4,459,690.00 | บาท | |||
– ยอดยกมาจากปีปัจจุบัน | 769,690.00 | บาท | |||
– คาดว่ามีรายรับในปีต่อไป | 3,690,000.00 | บาท | |||
ข. เงินงบประมาณ ปี 2565 (ปีต่อไป) ที่คาดว่าจะได้รับ | 58,198,000.00 | บาท | |||
งบบุคลากร | 33,000,000.00 | บาท | |||
งบดำเนินงาน | 8,958,000.00 | บาท | |||
งบลงทุน | 1,990,000.00 | บาท | |||
งบเงินอุดหนุน | 12,000,000.00 | บาท | |||
งบรายจ่ายอื่น | 2,250,000.00 | บาท | |||
2. ประมาณการรายจ่าย | 0 | บาท | |||
งบบุคลากร | บาท | ||||
– เงินเดือน | 26,000,000.00 | บาท | |||
– ค่าจ้างประจำ | 1,600,000.00 | บาท | |||
– ค่าตอบแทนพนักงานราชการ | 3,000,000.00 | บาท | |||
– ค่าจ้างชั่วคราว | 4,000,000.00 | บาท | |||
– ………………………………………. | บาท | ||||
งบดำเนินงาน | บาท | ||||
– ค่าตอบแทน ใช้สอย และวัสดุ | 8,600,000.00 | บาท | |||
– ค่าสาธารณูปโภค | 1,488,000.00 | บาท | |||
งบลงทุน | บาท | ||||
– ค่าครุภัณฑ์ | 1,990,000.00 | บาท | |||
– ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง | บาท | ||||
งบเงินอุดหนุน | บาท | ||||
– เงินอุดหนุนปฏิรูป | 8,200,000.00 | บาท | |||
– เงินอุดหนุนอื่น | 3,800,000.00 | บาท | |||
งบรายจ่ายอื่น | บาท | ||||
– สำรองจ่ายกรณีฉุกเฉิน | 2,250,000.00 | บาท | |||
– ………………………………………. | บาท |
ส่วนที่ 3 | ||||||||||||||
3.3 สรุปงบหน้ารายจ่ายปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | ||||||||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม | ||||||||||||||
หน่วย : บาท | ||||||||||||||
แผนการใช้จ่ายเงินปีตามแผนปฏิบัติการ (ปี 2565) แหล่งเงิน ผลผลิต/โครงการ | รวมทั้งสิ้น | |||||||||||||
รายการค่าใช้จ่าย/รายจ่ายตามงบประมาณ | ผลผลิต | โครงการ | เงินรายได้ | เป็นเงิน | ||||||||||
ปวช. | ปวส. | ระยะสั้น | สิ่งประดิษฐ์/หุ่นยนต์ | วิจัยสร้างองค์ความรู้ | รวม | 1.โครงการ………………. …………………………………… | 2.โครงการ………………. …………………………………… | 3โครงการ………………. …………………………………… | 4.โครงการ………………. …………………………………… | 5.โครงการ………………. …………………………………… | รวมทั้งสิ้น | บกศ. | ||
– งบบุคลากร | 0 | |||||||||||||
เงินเดือนข้าราชการ | 18,000,000.00 | 4,000,000.00 | 22,000,000.00 | 22,000,000.00 | 22,000,000.00 | |||||||||
เงินวิทยฐานะ | – | – | – | |||||||||||
เงินประจำตำแหน่ง | 1,600,000.00 | 400,000.00 | 2,000,000.00 | 2,000,000.00 | 2,000,000.00 | |||||||||
ค่าตอบแทนรายเดือนข้าราชการ | 1,600,000.00 | 400,000.00 | 2,000,000.00 | 2,000,000.00 | 2,000,000.00 | |||||||||
ค่าจ้างลูกจ้างประจำ | 1,200,000.00 | 400,000.00 | 1,600,000.00 | 1,600,000.00 | 1,600,000.00 | |||||||||
เงินอื่น ๆ ค่าจ้างลูกจ้างชั่วคราว | 3,200,000.00 | 800,000.00 | 4,000,000.00 | 3,500,000.00 | 500,000.00 | 4,000,000.00 | ||||||||
เงินเดือนพนักงานฯ | 2,400,000.00 | 600,000.00 | 3,000,000.00 | 3,000,000.00 | 3,000,000.00 | |||||||||
– งบดำเนินงาน | ||||||||||||||
– ค่าตอบแทน | ||||||||||||||
ค่าเช่าบ้าน(ขั้นต่ำ) | ||||||||||||||
เงินค่าตอบแทนนอกเวลา | 250,000.00 | 50,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 | |||||||||
เงินค่าสอนพิเศษ | ||||||||||||||
ค่าเบี้ยประชุมกรรมการ | ||||||||||||||
ค่าตอบแทนพิเศษขรก.และลจ.เต็มขั้น | ||||||||||||||
ค่าตอบแทนพิเศษของ 3 จว.ภาคใต้ | ||||||||||||||
– ค่าใช้สอย | ||||||||||||||
ค่าเช่าทรัพย์สิน(ขั้นต่ำ) | ||||||||||||||
ค่าเช่ารถยนต์(ขั้นต่ำ) | ||||||||||||||
ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ | 1,000,000.00 | 100,000.00 | 1,100,000.00 | 1,100,000.00 | 200,000.00 | 1,300,000.00 | ||||||||
ค่าซ่อมรถยนต์ราชการ | 150,000.00 | 50,000.00 | 200,000.00 | 200,000.00 | – | 200,000.00 | ||||||||
ค่าซ่อมครุภัณฑ์ | 80,000.00 | 20,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | |||||||||
ค่าซ่อมสิ่งก่อสร้าง | 300,000.00 | 100,000.00 | 400,000.00 | 400,000.00 | 100,000.00 | 500,000.00 | ||||||||
ค่าจ้างเหมาบริการ | 80,000.00 | 20,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | |||||||||
ค่าเงินสมทบประกันสังคม | 320,000.00 | 1,000,000.00 | 420,000.00 | 420,000.00 | 420,000.00 | |||||||||
– ค่าวัสดุ | ||||||||||||||
วัสดุสำนักงาน | 250,000.00 | 50,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 | 100,000.00 | 400,000.00 | ||||||||
วัสดุเชื้อเพลิงและหล่อลื่น | 500,000.00 | 100,000.00 | 600,000.00 | 600,000.00 | 100,000.00 | 700,000.00 | ||||||||
วัสดุไฟฟ้าและวิทยุ | 250,000.00 | 50,000.00 | 300,000.00 | 300,000.00 | – | 300,000.00 | ||||||||
วัสดุการศึกษา | 650,000.00 | 300,000.00 | 50,000.00 | 1,000,000.00 | 1,000,000.00 | 600,000.00 | 1,600,000.00 | |||||||
วัสดุงานบ้านงานครัว | 30,000.00 | 10,000.00 | 40,000.00 | 40,000.00 | 10,000.00 | 50,000.00 | ||||||||
วัสดุหนังสือ วารสารและตำรา | 80,000.00 | 20,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | |||||||||
วัสดุคอมพิวเตอร์ | 100,000.00 | 20,000.00 | 120,000.00 | 120,000.00 | 80,000.00 | 200,000.00 | ||||||||
วัสดุก่อสร้าง | 800,000.00 | 200,000.00 | 1,000,000.00 | 1,000,000.00 | 300,000.00 | 1,300,000.00 | ||||||||
วัสดุยานพาหนะและขนส่ง | 120,000.00 | 80,000.00 | 200,000.00 | 200,000.00 | 200,000.00 | |||||||||
– ค่าสาธารณูปโภค (ขั้นต่ำ) | ||||||||||||||
ค่าโทรศัพท์ | 50,000.00 | 15,000.00 | 65,000.00 | 65,000.00 | 15,000.00 | 80,000.00 | ||||||||
ค่าไปรษรีย์ | 6,000.00 | 1,000.00 | 7,000.00 | 7,000.00 | 1,000.00 | 8,000.00 | ||||||||
ค่าไฟฟ้า | 1,000,000.00 | 400,000.00 | 1,400,000.00 | 1,400,000.00 | 1,400,000.00 | |||||||||
– งบลงทุน | 1,990,000.00 | 1,990,000.00 | ||||||||||||
3.1 ครุภัณฑ์ | ||||||||||||||
ชุดทดลองเทคโนโลยีเกษตรอัจฉริยะ | 1,990,000.00 | 1,990,000.00 | ||||||||||||
3.2 ที่ดินสิ่งก่อสร้าง | ||||||||||||||
– งบเงินอุดหนุน | ||||||||||||||
– อุดหนุนสิ่งประดิษฐ์ใหม่และหุ่นยนต์ | 80,000.00 | 20,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | |||||||||
– อุดหนุนโครงการวิจัยและพัฒนา | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | ||||||||||
– อุดหนุน อศ.กช. | 3,600,000.00 | 3,600,000.00 | 3,600,000.00 | 3,600,000.00 | ||||||||||
– ทุนการศึกษาเฉลิมราชกุมารี | – | |||||||||||||
– อุดหนุนโครงการจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนการศึกษาขั้นพื้นฐาน | 8,200,000.00 | 8,200,000.00 | 8,200,000.00 | 8,200,000.00 | ||||||||||
– อุดหนุนการสอนเกษตรระยะสั้น | 200,000.00 | 200,000.00 | 200,000.00 | 200,000.00 | ||||||||||
– อุดหนุนกิจกรรมองค์การ อกท. | 400,000.00 | 100,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | 500,000.00 | |||||||||
– อุดหนุนกิจกรรมองค์การวิชาชีพอุตสาหกรรม | – | |||||||||||||
– อุดหนุนการหารายได้ระหว่างเรียน | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | 100,000.00 | ||||||||||
– อุดหนุนนักเรียนเจังหวัดภาคใต้ | – | – | – | |||||||||||
– อุดหนุนกิจกรรมองค์การวิชาชีพพาณิชยกรรม | – | 0 | 0 | |||||||||||
– ทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรี | – | 0 | 0 | |||||||||||
– โครงการวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์ | ||||||||||||||
– งบรายจ่ายอื่น | ||||||||||||||
สำรองจ่ายเผื่อฉุกเฉิน | 2,250,000.00 | 2,250,000.00 | ||||||||||||
4,256,000.00 | 28,288,000.00 | |||||||||||||
– โครงการ | ||||||||||||||
– สำรองเพื่อสนับสนุนงานนโยบาย สอศ. กระทรวง พื้นที่ |
โครงการที่ ………. | |||||||||||||
โครงการ ………………………………………………………………………………………. | |||||||||||||
1 | ชื่อบุคคล/หน่วยงานรับผิดชอบ | ……………………………………………………………….. | |||||||||||
2 | ลักษณะโครงการ |
|
โครงการตาม พ.ร.บ.งบประมาณ | ||||||||||
|
โครงการตามภาระงานประจำ | ||||||||||||
|
โครงการพิเศษ (ไมใช้งบประมาณ สอศ.) | ||||||||||||
3 | ความสอดคล้อง/เชื่อมโยง/ภายใต้ ยุทธศาสตร์ นโยบาย จุดเน้น และมาตรการ | ||||||||||||
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||||||
4 | สภาพปัจจุบัน/หลักการและเหตุผล | ||||||||||||
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||||||
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||||||
5 | วัตถุประสงค์ | ||||||||||||
5.1 | เพื่อ …………………………………………………………………………………………………………………….. | ||||||||||||
5.2 | เพื่อ …………………………………………………………………………………………………………………….. | ||||||||||||
6 | เป้าหมาย และตัวชี้วัดสำเร็จ | ||||||||||||
6.1 | เชิงปริมาณ | ||||||||||||
6.1.1 …………………………………………………………………………………………………………………. | |||||||||||||
6.1.2 …………………………………………………………………………………………………………………. | |||||||||||||
6.2 | เชิงคุณภาพ | ||||||||||||
6.2.1 …………………………………………………………………………………………………………………. | |||||||||||||
6.2.2 …………………………………………………………………………………………………………………. | |||||||||||||
7 | กิจกรรมและหรือขั้นตอนดำเนินการ/ระยะเวลา/สถานที่ | ||||||||||||
7.1 | …………………………………………………………………………………………………………………………… | ||||||||||||
7.2 | …………………………………………………………………………………………………………………………… | ||||||||||||
8 | งบประมาณ/ทรัพยากร และแหล่งที่มา การดำเนินโครงการ | ||||||||||||
จากเงิน ……………………………………………………………………. งบ ……………………………………… | |||||||||||||
เป็นเงินงบประมาณทั้งสิ้น | …………………………….. | บาท ได้แก่ | |||||||||||
8.1 | ……………………………………………………………………………………………………………………………… | ||||||||||||
8.2 | ……………………………………………………………………………………………………………………………… | ||||||||||||
9 | ผลที่คาดว่าได้รับ | ||||||||||||
9.1 | ……………………………………………………………………………………………………………………………… | ||||||||||||
9.2 | ……………………………………………………………………………………………………………………………… | ||||||||||||
10 | การติดตาม และการประเมินผล โครงการ | ||||||||||||
10.1 | ………………………………………………………………………………………………………………………………. | ||||||||||||
10.2 | ………………………………………………………………………………………………………………………………. |
ปีงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2565 | ||||||||||||||||||||
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม | ||||||||||||||||||||
หน่วย : บาท | ||||||||||||||||||||
ที่ | งาน/โครงการ/กิจกรรม | ชื่อ – สกุล/ | งบประมาณ | แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ปี 2561 | ||||||||||||||||
งบรายจ่าย/รายการ | งาน/แผนก ที่ใช้จ่าย | ที่ใช้ | ต.ค.-64 | พ.ย.-64 | ธ.ค.-64 | รวมไตรมาส 1 | ม.ค.-65 | ก.พ.-65 | มี.ค.-65 | รวมไตรมาส 2 | #### | พ.ค.-65 | มิ.ย.-65 | รวมไตรมาส 3 | ก.ค.-65 | ส.ค.-65 | ก.ย.-65 | รวมไตรมาส 4 | รวมเป็นเงิน | |
รวมทั้งสิ้นเป็นเงินงบประมาณ | 0 | 0 | 0 | |||||||||||||||||
1 | งานตามภาระงานประจำ | |||||||||||||||||||
1.1 | งบดำเนินงาน | 8,293,000 | 0 | 0 | 0 | 8,293,000 | ||||||||||||||
1.2 | งบลงทุน | 1,990,000 | 0 | 0 | 0 | 1,990,000 | ||||||||||||||
ชุดทดลองเทคโนโลยีเกษตร | 1,990,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 1,990,000 | |||||||||
อัจฉริยะแบบแม่นยำ | ||||||||||||||||||||
2 | โครงการตามภาระงานสถานศึกษา | 6,155,000 | 0 | 0 | 0 | 0 | 6,155,000 | |||||||||||||
2.1 | โครงการพัฒนางานอาคารสถานที่ | ฝ่ายบริหารทรัพยากร | 1,800,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 1,800,000 | ||||
2.2 | โครงการ งานบริหารทั่วไป | 185,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 185,000 | |||||
2.3 | โครงการพัฒนาบุคลากร | 50,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 50,000 | |||||
2.4 | พัฒนางานการเงินและบัญชี | 30,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 30,000 | |||||
2.5 | โครงการ พัฒนางานทะเบียน | 60,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 60,000 | |||||
2.6 | โครงการงานประชาสัมพันธ์ | 250,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 250,000 | |||||
2.7 | โครงการพิธีไหว้ครู ปี 2565 | ฝ่ายพัฒนาฯ | 30,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 30,000 | ||||
2.8 | โครงการ กิจกรรม อกท. | 500,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 500,000 | |||||
2.9 | โครงการสืบสานประเพณี/อนุรักษ์ทรัพยากร/ส่งเสริมประชาธิปไตย | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
2.10 | โครงการขับเคลื่อนสถานศึกษา | 30,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 30,000 | |||||
2.11 | ส่งเสริมงานวิจัยและสิ่งประดิษฐ์ | ฝ่ายแผนงานฯ | 100,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 100,000 | ||||
2.12 | โครงการปลูกอ้อยโรงงาน | 50,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 50,000 | |||||
2.13 | โครงการฟาร์มอินทผลัม | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
2.14 | โครงการเพาะเห็ด | 50,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 50,000 | |||||
2.15 | โครงการไม้ประดับ | 50,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 50,000 | |||||
2.16 | โครงการไม้ผล | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
2.17 | โครงการฟาร์มไม้ดอก | 10,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 10,000 | |||||
2.18 | โครงการฟาร์มสุกร | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | |||||||
2.19 | โครงการฟาร์มโคเนื้อ | 660,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 660,000 | |||||
2.20 | โครงการฟาร์มสัตว์ปีก | 250,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 250,000 | |||||
2.21 | โครงการประมง | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
2.22 | โครงการข้าวหอมมะลิ105 | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
2.23 | โครงการงานวัดผลประเมินฯ | ฝ่ายวิชาการ | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | ||||
2.24 | โครงการงานแนะแนว | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
2.25 | โครงการงานหลักสูตร | 15,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 15,000 | |||||
2.26 | โครงการพัฒนางานวางแผน | ฝ่ายแผนงานฯ | 5,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 5,000 | |||
2.27 | โครงการศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ | 300,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 300,000 | ||||
2.28 | โครงการดำเนินการประกันฯ | 10,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 10,000 | ||||
2.29 | ฝึกอบรมหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น | 200,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 200,000 | |||||
3.30 | งานธุรกิจบริการและหอพักฯ | 300,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 300,000 | |||||
3.31 | พัฒนาคุณภาพงานฟาร์ม | 400,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 400,000 | |||||
3.32 | โครงการ MCAT SHOP | 30,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 30,000 | |||||
3.33 | โครงการ Smart Farm | 500,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 500,000 | |||||
3.34 | ดำเนินงานส่งเสริมผลผลิตการค้า | 100,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 100,000 | |||||
3.35 | พัฒนาศักยภาพศูนย์บ่มเพาะฯ | 50,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 50,000 | |||||
3 | โครงการตาม พ.ร.บ.ตามงบประมาณ | 2,138,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 2,138,000 | |||||
3.1 | โครงการเดินทางไกลเข้าค่ายพักแรม | ฝ่ายพัฒนากิจการนร.นศ. | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 20,000 | |||
3.2 | รายวิชาลูกเสือ/ประเมิน | 10,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 10,000 | ||||
3.3 | โครงการงานชุมนุมลูกเสือระดับภาค | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 20,000 | ||||
3.4 | โครงการกิจกรรมหมู่บ้านปฏิรูปฯ | 900,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 900,000 | ||||
3.5 | โครงการกิจกรรมชมรม | 25,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 25,000 | ||||
3.6 | โครงการจิตสงบพบธรรมะ | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 20,000 | ||||
3.7 | โครงการพัฒนาวงโปงลาง | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 20,000 | ||||
3.8 | โครงการ Open House | 100,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 100,000 | ||||
3.9 | ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ | 10,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 10,000 | ||||
3.10 | โครงการกีฬาสีภายใน | 40,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 40,000 | ||||
3.11 | โครงการประชาธิไตย | 10,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 10,000 | ||||
3.12 | โครงการปฐมนิเทศฯ | 30,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 30,000 | ||||
3.13 | โครงการอบรมครูที่ปรึกษา | 8,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 8,000 | ||||
3.14 | โครงการเยี่ยมบ้านนร.นศ. | 30,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 30,000 | ||||
3.15 | โครงการ ปัจฉิมนิเทศนร.นศ. | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 20,000 | ||||
3.16 | โครงการติดตามผู้สำเร็จฯ | 5,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 5,000 | ||||
3.17 | โครงการสวัสดิการพยาบาล | 38,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 38,000 | ||||
3.18 | คลีนิคเกษตรเพื่อประชาชน | 30,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 30,000 | ||||
3.19 | ชีววิถีเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน | 200,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 200,000 | ||||
3.20 | ขับเคลื่อนสถานศึกษาคุณธรรม | 5,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 0 | 5,000 | ||||
3.21 | โครงการพัฒนาสื่อการเรียนฯ | ฝ่ายวิชาการ | 100,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 100,000 | ||||
3.22 | โครงการพัฒนาศูนย์วิทยบริการ | 10,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 10,000 | |||||
3.23 | โครงการอาชีวศึกษาทวิภาคี | 60,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 60,000 | |||||
3.24 | งานอาชีวศึกษาบัณฑิต | 100,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 100,000 | |||||
3.25 | โครงสวนพฤกษศาสตร์ | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
3.26 | งานปกครอง | ฝ่ายพัฒนาฯ | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | ||||
3.27 | Open House | 100,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 100,000 | |||||
3.28 | โครงการเดย์แคมป์ | 5,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 5,000 | |||||
3.29 | พัฒนาระบบงาน ร.ด. | 7,500 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 7,500 | |||||
3.3 | ชุดผู้กำกับนักศึกษาวิชาทหาร | 3,500 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 3,500 | |||||
3.31 | พัฒนาห้องประชุมงานปกครอง | 100,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 100,000 | |||||
3.32 | เข้าค่ายคุณธรรมนร.นศ.ใหม่ | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
3.33 | สร้างจิตสำนึกที่ดี กยศ. | 9,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 9,000 | |||||
3.34 | ปรับปรุงระบบปฏิบัติการฯ | 5,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 5,000 | |||||
3.35 | to be number one | 10,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 10,000 | |||||
3.36 | ติดตามผู้เรียนออกกลางคัน | 7,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 7,000 | |||||
3.37 | โครงการค่ายคุณธรรม | 20,000 | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | / | 20,000 | |||||
4 | โครงการพิเศษ (ไม่ใช้เงิน สอศ./สถานศึกษา) | 0 | 0 | 0 | ||||||||||||||||
4.1 | โครงการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | ||||||||||||||
4.2 | โครงการ | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | ||||||||||||||